tamilkurinji logo
 

எடையை குறைக்க எட்டே வழிகள் ,udal edai kuraiya

udal,edai,kuraiya

எடையை குறைக்க எட்டே வழிகள்

First Published : Friday , 17th February 2012 07:27:42 PM
Last Updated : Friday , 17th February 2012 07:44:12 AM




எடையை குறைக்க எட்டே வழிகள் 
,udal edai kuraiya



நம் அன்றாட வேலைகளை செய்யும் .உடல் உறுப்புகள் இயங்கவும். நமக்கு சக்தி தேவைப்படுகிறது. இந்த சக்தி நாம் உண்ணும் உணவின் உடல் செலவிடும் சக்தியைக் காட்டிலும் அதிகமாகும் போது உடல் அதை கொழுப்பாக மாற்றி சேமித்து வைக்கிறது .

இவ்வாறு இந்த சேமிப்பு வருடக்கணக்கில் அதிகரித்துக் கொண்டே போகும்போதுஉடல்எடை மெல்ல அதிகரித்துக்கொண்டே செல்லும் இதுவே உடல் எடை கூடுவதன் முதன்மை கராணமாகும். மிகச் சிலருக்கு மட்டும் ஹார்மோன் காரணங்களால் உடல் எடையும் பருமனும் அதிகரிக்கின்றன்.

கீழெ தரப்பட்டுள்ளபடி வழிமுறைகளை பின்பற்றி நடநடதால் குறைந்தது மாதம் 4 கிலோ எடை கறைவது மிக உறுதி

1..தினசரி காலை எழுந்தவுடன் 1-2 டம்ளர் தண்ணீர் பருக வேண்டும்.

2.குறைந்தத 35 நிமிடம் உடற்பயிற்சி வேகநடை ஸ்பாட் ஜாக்கிங் கைக்கிலிங் போன்றவையோ அல்லது இதர பயிற்சிகளோ செய்யவும்

3.பின் அப்பொழுதே தயாரித்த வெண்பூசணிச்சாறு அல்லது வாழைத்தண்டு சாறு ஒரு டம்ளர் குடிக்கவும்.

4. காபி டீ அருந்தும் பழக்கமுடையவர்கள். அதற்கு பதிலாக பால் சோக்காமல் காபி அல்லது டீயில் எலுமிச்சைசாறு பழிந்து அருந்தாலம் பால்சோத்து அருந்த விரும்புபவர்கள் பாலை 3-4 முறை காய்ச்சி ஆடை நீக்கிய பின் பயன் படுத்தவது நல்லது. முடிந்த வரை சாக்கரையைத் தவிர்ப்பது நல்லது.

5.காலை சிற்றுண்டி (8-9மணிக்குள் )

வெண்ணெய் எடுத்த மோர் -1 டம்ளர் அதனுடன் கொய்யா சிறியது பாலாடை கட்டி அல்லது வெண்ணெய் தடவாத இரண்டு 4 துண்டு வெஜிடபிள் ரொட்டி ஸாண்ட்விச் அல்லது இட்லி இரண்டு

6.மதிய உணவு 12-1 மணிக்குள்

2 கரண்டி ஏதேனும்ஒரு வகை கீரையும் 2 கரண்டி நீர்சத்து அதிகமுள்ள காய்கறிகள் வெண்பூசணி புடலங்காய் பருப்பு சோத்து தேங்காய் சோக்காமல் சுட்டு 1 கரண்டி சாம்பார் 1 கப் சாதம் அல்லது எண்ணெய் எடுத்த தயிர் அல்லது 1 டம்ளர் மோர்,

7.இரவ உணவு 7-8 மணிக்குள்

வேகவைத்த காய்கறிகள் 3 கப் அல்லது சூப் பப்பாளி அல்லது ஆரஞசு அல்லது பைன் ஆப்பிள் 6 துண்டு அல்லது கொய்யா 3 துண்டு

8.பச்சை காய்கறிகள் சாலட் பகலில் உறங்குவதைதவிர்த்தல் நல்லது எண்ணெய் பதார்த்தங்களை மற்றும் நொறுக்குத் தீனிகளை தவிர்க்கவும் உப்புள்ள ஆகாதரங்களை ஊறுகாய் சிப்ஸ் உப்பு பிஸ்கட் ) தவிர்க்கவும் இரவில் உண்ட பின்னர் குறுநடை செய்த பின்னர் உறங்க செல்லவும் .இளைத்தவனுக்கு எள்ளு கொழுத்தவனுக்கு கொள்ள என்ற பழமொழி ஏற்ப காலையில் கொள்ளு கஞசி



    Tags :    
எடையை குறைக்க எட்டே வழிகள் 
,udal edai kuraiya எடையை குறைக்க எட்டே வழிகள் 
,udal edai kuraiya எடையை குறைக்க எட்டே வழிகள் 
,udal edai kuraiya
Potato Capsicum Green Peas Curry சென்னை காரக்குழம்பு Kathirikai varuval
 பொடுகு தொல்லை நீங்க அரைக்கீரை விதை
ஒரு பாத்திரத்தில் 50 மில்லி நல்லெண்ணெயில், பாதி எலுமிச்சை பழச்சாறு, ஒரு ஸ்பூன் அரைக்கீரை விதை சேர்த்து நன்கு கெட்டியாகும் வரை  காய்ச்சி ஆறவைத்து எடுத்து வைக்கவும். இதை தலைக்கு தடவி சிறிது நேரம் கழித்து குளித்தால் பொடுகு பிரச்னை போகும்.

மேலும்...

 இயற்கை முறையில் முடி கொட்டுவதை தடுத்து முடி வளர செய்யும் சில வழிகள்
இயற்கை முறையில்    முடி வளர்வதற்கான   சில வழிகள் தேங்காய் எண்ணெய், நல்லெண்ணெயை ஒரு பாத்திரத்தில் ஊற்றி சூடேற்றி, அத்துடன் வெந்தயத்தை சேர்த்து நன்கு கொதித்ததும் இறக்கி, அந்த எண்ணெயை தொடர்ச்சியாக தலைக்கு தடவி வந்தால், தலைமுடி உதிர்வது தடுக்கப்படும்.சின்ன வெங்காயம் அல்லது

மேலும்...

 முகம் கழுத்து நிறம் சீராக தேங்காய் பால்
தேங்காய் பால் - 3 ஸ்பூன் அரைத்த கசாகசா - 2 ஸ்பூன் பால் - 1 ஸ்பூன்கடலை மாவு   -  1 ஸ்பூன் இவை அனைத்தையும்   ஒன்றாக  கலந்து முகம் கழுத்து இரண்டிலும்  பேக் போடவும் 10 நிமிடம்  கழித்து

மேலும்...

 முகம் மென்மையாக பாதாம் பருப்பு ஃபேஷியல்
5   பாதாம் பருப்பை  எடுத்து  ஊறவைத்து நன்கு அரைத்துக் கொள்ள வேண்டும். பின் அதனுடன் 2  ஸ்பூன்  கடலை மாவு, சிறிதளவு  எலுமிச்சை சாறு,  1  ஸ்பூன்  பால் ஆகியவற்றை சேர்த்து கலந்துக் கொள்ள வேண்டும்.இந்த  கலவையை  முகத்தில் தடவி 15

மேலும்...

 
பிற குறிப்புகள்

மேலும்...

Comments
Reply Message

Post Your Comments
Name*
Email ID *
* தமிழ் எழுத்துக்கள் இந்தப்பெட்டியில் தோன்றும் (உம்) அம்மா

Match any where Exact Match




























மகளிர்





























Home News Cinema Gallery Privacy Policy Contact us Free Ads
சற்று முன் தமிழகம் இந்தியா உலகம் வர்த்தகம் விளையாட்டு சினிமா
Copyright © 2010 Indianinfotech.in