tamilkurinji logo
 

அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya

vairu,thoppai,kuraiya

அடிவயிற்று சதையை குறைக்க

First Published : Friday , 17th February 2012 07:31:38 PM
Last Updated : Friday , 17th February 2012 07:40:14 AM




அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya

நம்மவர்களில் ஆண் பெண் பாகுபாடில்லாம் பலருக்கு உள்ள பிரச்சனை உடல் பருமன் அதில் பெரும்பாலான பெண் களுக்கு அடிவயிற்று பருத்து இருக்கும் இவர்களில் மருத்துவத்திற்க்கு செலவு செய்த பர்ஸ் மட்டுமே இளைத்து உடல் இளைக்காமல் இருப்பவர்கள் தான் எராளம்.

நீங்கள் இதவரையிலும் கவலைப்பட்டது போதும் இனிமேல் கவலைபட வேண்டாம். உங்களுக்காக எளிதில் மேற்கொள்ளக் கூடிய சில வழிமுறைகளை கூறுகிறேன். கடைப்பிடித்து பாருங்கள் வெற்றி நிச்சயம்.

நோகாமல் நோன்பிருக்க முடியாது. என்ற கிராமத்தில் ஒரு பழமொழி கூறவார்கள் அதுபோல நமது மக்கள் உடல் நோகாமல் உடல் மெலிய நினைக்கிறார்கள். அதனால் தான் பிரச்சளையே!

அளவான உடற்பயிற்சி உடல் பருமனை கட்டுப்படுத்துதோடு மடடுமல்லாமல் ஆயுள் காலத்தையும் அதிகரிக்கிறது. தினமும் காலை அல்லது மாலை வேளையில் ஒரு கிலோ மீட்டர் தூரம் வேகமாக நடப்பதோ ஒடுவதோ நல்ல உடற்பயிற்சி இரவு நேர உணவிற்க்கு பிறகு சுறுசுறுப்புடன் கூடிய நடை நல்ல தூக்கத்தை தரும்.



எலுமிச்சம் பழச்சாறுடன் சிறிது தேன் கலந்து பருகலாம் பால் சீனி கலக்காத காபி குடிக்கலாம் இளநீர் குடிக்கலாம் அதனுள் இருக்கும் வழுக்கை தேங்காய் வேண்டாம் .

சட்னியில் தேங்காய்க்கு பதில் வெங்காயம் சேர்த்துக் கொள்ளலாம்

பப்பாளிக்காயை கூட்டு சாம்பார் செய்த சாப்பிடலாம்

முள்ளங்கீரை உணவில் சோத்துக் கொள்ளலாம் ஆமணக்கு வேரை நன்றாக இடித்து தேன் கலந்து பிசைந்து சிறிது தண்ணீர் ஊற்றி இரவு முழுவதும் ஊறவைத்து மறுநாள் நீரை வடிகட்டி தினமும் அரை தம்ளர் குடித்து வர இடுப்பு பக்கம் அதிகரித்து சதை குறையும்.

பிரண்டை தண்டுகளை ஒடித்துவந்து அதன் மேல் தோலை சீவி சிறு சிறு துண்டுகளாக்கி வேக வைத்து அதனை காய வைத்து பொடி செய்து கொள்ள வேண்டும் இந்த பொடியுடன் ஒரு தேக்கரண்டி இந்துப்பு ஐந்து எலமிச்சம் பழச்சாறு சோத்து மறுபடியும் உலர்த்தி எடுத்தக் கொள்ள வேண்டும்.

தினசரி அதில் அரை தேக்கரண்டி பொடியை உணவுடனோ உணவுக்கு முன்பு தண்ணீரிலோ கலந்து சாப்பிட உடல் பருமன் குறையும். பெண்களுக்கு உண்டாக்கும் பின்னிடுப்பு வலியும் சரியாக்கும்.



    Tags :    
அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya அடிவயிற்று சதையை குறைக்க,vairu thoppai kuraiya
செளந்தர்யா Full Length Tamil Movie தேன் குழல் முறுக்கு mutton sukkaa
 முடி கொட்டுவதற்கு சில முக்கியமான காரணங்கள்
டயட்டிங் எடையைக் குறைக்க வேண்டும் என்று பல பெண்களும் இன்று டயட்டிங் இரக்கிறார்கள் . ஆனால் டயட்டில் இருக்கவும் . சில முறைகள் உண்ட இதை பின்பற்றாமல் வெறுமனே சாப்பிடமால் காலம் தள்ளினால் முதலில் பாதிப்படைவது ஒருவருடைய உடலல்ல  கூந்தல்தான் டயட்டில்

மேலும்...

 உடற் பயிற்சி செய்யாமல் எடையை குறைக்க உதவும் தேன் டயட்
உடல் எடையை குறைக்க தேன் ஒரு மிகச்சிறந்த மூலப்பொருளாக திகழ்கிறது. ஆராய்ச்சிகளின் படி, 3 வார காலத்திற்குள்  உங்கள் எடையை குறைக்க முடியும். தினமும் படுக்க செல்வதற்கு முன்பு ஒரு டீஸ்பூன் தேனை குடிக்க வேண்டும். தேன் போன்ற ஃப்ரூக்டோஸ் வளமையாக உள்ள

மேலும்...

 உடலில் உள்ள தேவையில்லாத சதையை குறைக்கும் பெண்களுக்கான சில டிப்ஸ்
இன்றைய பெண்கள் முன்பு போல் அம்மி அரைப்பதில்லை, உரல் வைத்து மாவு ஆட்டுவதில்லை இது எல்லாம் செய்வதில்லை. உடம்பு மட்டும் ஸ்லிம்மா இருக்கணும் என்று ஆசைப்படுகிறோம்.   மெலிந்த உடம்பை பெருக்க வைப்பது மிகவும் சுலபம். ஆனால் அதிகப்படியான சதைகளைக் குறைப்பது தான்

மேலும்...

 வீட்டில் இருந்தே உடல் எடை குறைக்க சில எளிய வழிகள்
உடல் எடையை குறைப்பதற்கு எவ்வளவுதான் முயற்சித்தாலும் சிலருக்கு எடை மட்டும் குறையாது. அதிலும் சிலர் எடை குறைக்க வேண்டுமென்று ஜிம்மிற்க்குச் செல்வார்கள். ஆனால் அதனை எடை குறைக்க வேண்டுமென்ற ஆர்வத்தில் ஒரு வாரம் மட்டும்தான் செல்வார்கள். அதன் பின் அதுவும் இல்லை. சிலரோ

மேலும்...

 
பிற குறிப்புகள்

மேலும்...

Comments
Reply Message

Post Your Comments
Name*
Email ID *
* தமிழ் எழுத்துக்கள் இந்தப்பெட்டியில் தோன்றும் (உம்) அம்மா

Match any where Exact Match














மகளிர்

































Home News Cinema Gallery Privacy Policy Contact us Free Ads
சற்று முன் தமிழகம் இந்தியா உலகம் வர்த்தகம் விளையாட்டு சினிமா
Copyright © 2010 Indianinfotech.in